Thứ Tư, 9 tháng 9, 2009

Ảnh nóng Tianna Ta: Hương sắc Việt

. Thứ Tư, 9 tháng 9, 2009

Chúng ta hoàn toàn có thể tự hào với vẻ đẹp Việt bởi cô gái trẻ có tên Tianna Ta đang nổi lên trong làng giải trí châu Á và thế giới với vẻ đẹp rực lửa và tài năng vượt trội.

Tianna sinh năm 1981 tại Việt Nam trong một gia đình hai anh trai và một người chị gái. Cô theo bố mẹ di cư sang Mỹ đã lâu và hiện đang sống tại Massachusetts. Với vẻ đẹp ấn tượng, rực cháy cộng với hình thể siêu chuẩn, cô nhanh chóng trở thành người mẫu Châu Á sáng giá.




Vẻ đẹp Á đông


Mặc dù mới theo nghề người mẫu được hai năm nay, nhưng với gương mặt đẹp mang đậm chất Á đông cộng với một hình thể siêu chuẩn và bốc lửa, Tianna Ta nhanh chóng trở thành người mẫu sáng giá tại Mỹ. Người ta có thể bắt gặp hình ảnh của cô nhan nhản trên các mặt báo của làng giải trí Mỹ.








Tâm hồn Việt


Hiện Tianna đang làm việc cho MTV, Spike TV, Walt Disney và nhiều chương trình truyền hình khác. Năm vừa qua cô đã xuất hiện khá nhiều trên các mặt báo của làng giải trí Mỹ và nhận được một lượng lớn các hợp đồng quảng cáo, lời mời chụp ảnh và cộng tác với các Show trên truyền hình.










Tài sắc vẹn toàn


Nhưng người đẹp Việt đã tỏ ra rất bản lĩnh và cá tính khi chia sẻ trên quan điểm với mọi người rằng cô là người rất kiên trì trong công việc và nhất là những việc người đẹp này thích. Bởi vậy cô đang nỗ lực phấn đấu không ngừng để xây dựng một chỗ đứng vững chắc trong sự nghiệp đặc biệt khi đang sống tại nước Mỹ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét