Thứ Năm, 10 tháng 9, 2009

Ảnh nóng thập đại mỹ nhân xứ sở hoa anh đào

. Thứ Năm, 10 tháng 9, 2009

Ng ười Á Đông có quan niệm về vẻ đẹp rất độc đáo, tiềm ẩn bên trong vẻ đẹp thể chất là vẻ đẹp tâm hồn.

Nhưng đối với phụ nữ sở hữu bộ ngực nở nang cũng không phải là một “tội lỗi”. Thiên thần Nhật Bản Yoko Kumada là một minh chứng rõ nét nhất..

Ở Nhật Bản cái tên Yoko Kumada chính là một sự đảm bảo cho sự thành công nếu bạn muốn đưa một sản phẩm thời trang ra thị trường, đặc biệt là bikini. Có những vẻ đẹp nóng bỏng như muốn đốt cháy ánh mắt người chiêm ngưỡng. Nhưng đối với nhiều người vẻ đẹp tươi mát, nhẹ nhàng như cơn gió thoảng của cô vẫn được tôn vinh hơn nhiều..



Bà hoàng bikini

Sinh ngày 13 tháng 5 năm 1982, Yoko bước chân vào nghiệp người mẫu khá muộn, khi cô đã 20 tuổi nhưng ngay lập tức vẻ đẹp lộng lẫy của cô đã khiến các hãng thời trang không thể bỏ qua “cơ hội” và từ đó sự nghiệp của cô lên như “diều gặp gió”.


Ánh mắt khêu gợi
Tuy không thực sự là một “chân dài” (cao 1m66) nhưng Yoko lại sở hữu gương mặt của một thiên thần với nụ cười sẽ làm tan chảy tất cả trái tim của bất kì một người đàn ông nào.

Con nai vàng ngơ ngác

Làn da trắng nõn cộng thêm ba vòng siêu chuẩn (92-60-90) đã và đang là “vũ khí” đưa Yoko trở thành hoa hậu bikini của xứ Phù tang với vô vàn album và video ảnh cực kì “nóng bỏng”. Ngoài ra cô còn rất thành công trong lĩnh vực truyền hình và phim ảnh với nhiều tác phẩm và chương trình ăn khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét