Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Ám ảnh sau khi bị cưỡng bức

. Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

Năm nay em được 21 tuổi, đang theo học lớp đại học tại chức, ngoại hình cũng tương đối dễ nhìn. Nếu không có một quá khứ đáng sợ thì bây giờ em đã có thể đủ tự tin và sống lạc quan rồi, nhưng hiện tại em hay bị hoang mang, lo lắng và không còn thấy tự tin nữa.


Vì mỗi người một hoàn cảnh cho nên em đã đi làm khá sớm. Bắt đầu từ năm 12 tuổi em đã phải xa gia đình để vào Sài Gòn làm việc. Từ một cô bé trông em, giúp việc nhà, đến người phụ rửa chén ở căn-tin xí nghiệp, cho đến PG bán hàng ở siêu thị... và do sự cố gắng, em đang làm một nhân viên văn phòng.

Cách đây khoảng vài năm về trước, thời gian em còn làm oshin cho nhà nọ thì có một người, em trai của nhà đó, trong một lần nhậu say về, lợi dụng nhà không có ai đã cưỡng bức em. Lúc đó em đã cố gắng chống cự nhưng không thể lại được với anh ta.

Sau đó em đã xin thôi làm việc ở chỗ đó và tìm một công việc khác. Thật sự trong suốt thời gian qua cho đến bây giờ điều đó vẫn luôn làm em bị ám ảnh. Em luôn lo lắng cho sự hạnh phúc của em sau này.

Em là một người có suy nghĩ hơi cổ hủ nên luôn quan niệm là con gái phải trong trắng, nết na thuỳ mị. Em thuộc tuýp người không dễ giải và em luôn đề cao trinh tiết.

Chuyện đã xảy ra không ai biết ngoại trừ người đàn ông đó và một chị bạn thân nhất của em. Thỉnh thoảng em hay bị người khác chê là thịt không được săn chắc. Em thấy rất lo lắng. Hiện tại em không hề quen ai cả, nhưng em thấy lo sợ cho sau này, vì thế nào thì cũng đến lúc em phải lập gia đình. Em không biết phải làm sao? Xin anh/chị hãy cho em lời khuyên làm thế nào để thoát được suy nghĩ đó và sống tự tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét