Thứ Tư, 9 tháng 9, 2009

Đại gia "chăn" sinh viên hay sinh viên "cặp" đại gia?

. Thứ Tư, 9 tháng 9, 2009

Ngày nay, nhiều cô sinh viên có "cái đầu" sử dụng nhan sắc trời cho và sự trẻ trung như một vũ khí đáng gờm. Tuy nhiên, khi đứng trước một đại gia, không biết vũ khí có lợi hay có hại với khổ chủ của mình.








“Nai vàng ngơ ngác”?
Thế giới thượng lưu và những con người giàu có luôn là đích ngắm của các cô sinh viên tham vọng. Rất ít cô gái tìm đến với đại gia bằng tình yêu hay sự ngưỡng mộ, thần tượng cảm tính. Hầu hết những mối tình giữa sinh viên và đại gia đều xuất phát từ nhu cầu thỏa mãn của hai phía. Dựa vào nhan sắc của mình, nhiều sinh viên nữ đã giả bộ ngây thơ để có thể trở thành chủ sở hữu hầu bao kếch xù của các đại gia. Trong khi đó, các đại gia tìm đến nữ sinh chỉ để thỏa mãn nhu cầu tình dục an toàn và thể hiện đẳng cấp của mình.





Có rất nhiều cô nữ sinh đang tìm cách len lỏi, giăng tơ bẫy lưới để mình "được lợi dụng", thả mồi câu để những con cá đại gia cắn câu. Mỗi người đều có một cách khác nhau, nhưng mục đích cuối cùng vẫn là có một chân trong thế giới xa hoa.
Với Khánh Ly (SV năm thứ 2, Trường cao đẳng Du lịch) để có thể "vớ bở" một chàng đại gia thì cô tình nguyện biến mình thành một món "hàng" cao cấp. Với vóc dáng 1m65, thân hình cân đối và nước da trắng, Ly làm tiếp viên cho một nhà hàng khá nổi ở Hà Nội. Với vẻ ngoài ăn mặc hở hang thật bắt mắt, lại thêm ánh mắt đưa tình, Ly nhanh chóng có nhiều khách quen đều là hàng “tai to mặt lớn”.








Đầu tiên là tiếp xúc tình cờ như vấp ngã, hay làm đổ thức ăn vào người khách hàng khiến những chàng có "máu D" để ý. Sau đó là bắn tín hiệu cho người ta biết mình đồng ý có một cái hẹn. Phần còn lại là gặp gỡ, trò chuyện rồi tìm hiểu, yêu đương như bao nhiêu người khác. Qua vài lần đi lại, người đàn ông nào có khả năng thỏa mãn nhu cầu tiêu xài và chăm lo cho cuộc sống của Ly thì cô sẽ nhẹ nhàng đưa đại gia đó vào bẫy. Sau một thời gian bày binh bố trận thì cuối cùng Ly cũng trở thành bồ nhí của một đại gia kinh doanh đồ mỹ nghệ. Cô nàng mới 20 tuổi này chấp nhận chung chăn gối với một đại gia đã ngoài 50 tuổi, chỉ cần "anh ấy cho mình cuộc sống sung túc", Ly tâm sự.







Thấy bạn bè thường khen ngợi về nhan sắc của mình, Tuyết Nhung (Đại học Văn hóa) quyết định chia tay anh chàng đã gắn bó với nhau 3 năm. Cô chạy theo một đại gia ngoài 60 tuổi, có tiếng trong giới bất động sản. Với Nhung, "tình yêu không quan trọng tuổi tác, anh ấy già nên lo được cho mình, chứ dại gì yêu mấy thằng chíp hôi, mất cả chì lẫn chài".







Nhung không phải là người học xuất sắc và cũng không có khả năng truyền đạt nên Nhung luôn chọn cho mình những công việc ít liên quan đến tri thức. Mới năm thứ nhất đại học, Nhung đã đi bán hàng, làm nhân viên nghiên cứu thị trường.... Và khi phát hiện ra mình đủ tiêu chuẩn làm "mẫu" thì Nhung chuyển sang tấn công thị trường PG.





Mới ngày đầu làm chân dài quảng cáo cho các hãng, Nhung không được chú ý lắm bởi nhan sắc không nổi trội so với một quần đảo người đẹp. Nhưng chỉ sau 2 tháng vào nghề PG, Nhung như được lột xác. Cô bắt đầu chăm chút hơn vào cách ăn mặc, trang điểm và nhất là cách cư xử với các sếp đầu tư hay những vị khách "ví dày". Nhung nhanh chóng kết thân với những người đàn ông tóc hoa râm, bụng phệ ra vì bia rượu.






Những đại gia nào vừa mắt là Nhung lên kết hoạch "chăn" và đưa vào "tầm ngắm". Cô cố tình để lộ số điện thoại, hay xin số điện thoại của đại gia. Một vài tin nhắn hay cú điện thoại là Nhung có thể thành bà hoàng ngay lập tức. Cứ đi chơi với đại gia này là Nhung lại có tiếng. Chẳng mấy chốc, Nhung được vài người có máu mặt để ý. Trong những buổi hẹn hò, Nhung cố tình ăn mặc mát mẻ, khêu gợi để hớp hồn người đối diện, cả những chàng đại gia khó tính cũng khó lòng thoát được. Cái ngàn vàng của Nhung được đánh đổi bằng điện thoại xịn, xe đẹp, một căn nhà đầy đủ tiện nghi và tiền chi phí hàng tháng.







Nhung không còn phải đi làm PG để mặc váy hở hang nhảy nhót, không phải đong đưa mời chào trong chiếc áo hai dây vào mùa đông....Việc của Nhung chỉ là "ngồi mát ăn bát vàng" và phục vụ ông chồng hờ ngoài 60 tuổi.
Sập bẫy các đại gia








Cặp với một cô sinh viên vừa con nhà lành lại có trình độ học thức đang là mốt của những quý ông lắm tiền mà ham của lạ. Bồ là sinh viên càng trẻ đẹp, càng giỏi giang thì càng chứng tỏ được đẳng cấp của các đại gia. Vì thế, đại gia nào cũng "sắm sang" cho mình một em sinh viên là bồ nhí, hay vợ bé cốt là để oai, sau nữa là đáp ứng nhu cầu.








Đánh vào tâm lý hám của của nhiều cô sinh viên, nhiều đại gia sẵn sàng biến mình thành quân tốt để các em lợi dụng. Gặp Hạnh trong một quán bar khi cô làm tiếp viên, đại gia Minh đã bị hớp hồn bởi nét đẹp dân dã, thánh thiện của cô gái này. Để làm quen với người đẹp, Minh ve vãn mời cô đi ăn, rồi mời rót rượu và bo rất hậu hĩnh. Dù biết sau vẻ bề ngoài ngây thơ của Hạnh là khả năng "moi tiền" mà khó đại gia nào từ chối được nhưng Minh vẫn muốn biến mình thành "thằng khờ".
Đại gia Minh chuyên kinh doanh động cơ ô tô đã phải hy sinh vài trăm triệu chỉ để có được "nụ cười của mỹ nhân". Để biến em sinh viên hơn con gái mình 3 tuổi thành "hàng độc quyền", đại gia Minh đã mua tặng nào xe PS mới cáu, kèm theo một chiếc nhẫn kim cương coi như quà gặp mặt.







Tấn công nàng bằng những món quà đắt tiền và những lời hứa hẹn có cánh mà chỉ sau 2 tuần, đại gia Minh đã hoàn toàn chinh phục được trái tim người đẹp. Chỉ sau một chuyến du lịch, cô sinh viên kiều diễm đã nằm gọn trong tay đại gia. Kể từ đấy, cô trở thành vật sở hữu 24/24h của đại gia Minh. Cô có nhiệm vụ phục vụ và chiều lòng đại gia cho đến khi nào Minh chán và thay thế một cô gái khác. Coi như được đại gia để ý cũng là một cái phúc, có đại gia nuôi ăn sung mặc sướng, tiền học tiền hành chẳng phải lo nghĩ gì.







Chịu chơi với bồ hơn đại gia Minh, đại gia Phong có tiếng trong giới làm ăn ở đất Quảng đã mua hẳn một căn nhà sang trọng, đầy đủ tiện nghi ở ngoại thành Hà Nội cho cô bồ là sinh viên năm thứ 2 ( Đại học DL Thăng Long).
Đại gia Phong quen Chi (sinh viên Trường ĐH Mở) trong một lần dự sự kiện ở Hà Nội. Cô nàng có vóc dáng bốc lửa lại rất có duyên ăn nói đã làm cho đại gia "xiêu lòng". Dù đã hơn 40 tuổi nhưng đại gia Phong cũng cố làm “mặt dày” ra ve vãn chân dài.











Một cô sinh viên ngày đi học, tối đi làm mẫu... thì đề nghị một món quà tặng đắt giá khiến Chi phải suy nghĩ. Sau một hồi đắn đo, Chi cũng gật đầu cái rụp để làm chủ ngôi nhà mà làm PG cả đời cô cũng đừng mơ tới nó. Chi chấp nhận cái giá làm "người yêu" một đại gia đã luống tuổi. Chỉ những đại gia mới có đủ khả năng chu cấp cho Chi sống tốt hơn. Và Chi sẽ phải bù đắp tình cảm hay đáp ứng thể xác là đương nhiên, có đi có lại mới toại lòng nhau. Biết là Chi đến với mình vì căn nhà nhưng đại gia Phong có vẻ hài lòng với những gì mình đang có. Anh hân hoan trong niềm vui chiến thắng và niềm tự hào được làm "chủ" chân dài.










Việc đại gia "chăn" sinh viên hay sinh viên "cặp" đại gia đang là vấn nạn. Những người đàn ông giàu có sẵn sàng đem tiền để mua "của lạ". Còn những cô sinh viên chỉ vì muốn có tiền tiêu pha, ăn chơi mà bán rẻ nhân phẩm và thể xác của mình. Đôi bên lợi dụng lẫn nhau. Không biết khi đại gia hết tiền sẽ bị “đá” như thế nào? Còn những cô gái lợi dụng nhan sắc sẽ đi đâu về đâu khi nhan sắc tàn phai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét