Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

9 địa điểm vô tư chiêm ngưỡng khỏa thân

. Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2009

Thế vận hội khoả thân diễn ra trong khoảng thời gian từ 12 đến 14/7/2009 ở biển Mazo, Wisconsin

Không quá khó để tham dự ở một nơi khoả thân công cộng như ở Florida.

Tuy nhiên, những sự kiện như thế này khó có thể diễn ra ở Bắc Mỹ bởi luật pháp ở đây nghiêm cấm những hoạt động như thế này xảy ra. Nhưng bãi biển Mazo thuộc Wisconsin lại là một trường hợp ngoại lệ. Địa điểm này được coi như "ngôi nhà" của Thế vận hội khoả thân thường được tổ chức vào cuối tuần.

Trong thế vận hội này có những môn thể thao như bóng chuyền, cầu lông và những môn thể dục khác.

9 địa điểm vô tư chiêm ngưỡng khỏa thân

8. Lễ hội Nudes-A-Poppin

Được tổ chức vào 2 ngày 18 và 19/7/2009 ở câu lạc bộ Ponderosa Sun thuộc thành phố Roselawn, Ấn độ.

Lễ hội này là nơi lý tưởng để khám phá vẻ đẹp nguyên thuỷ của con người. Các thí sinh muốn tham gia sự kiện này sẽ đăng ký trên mạng Internet. Đây cũng là điều kiện để quyết định có được tham gia lễ hội hay không.

Tham gia lễ hội còn bao gồm những hoa hậu, hoa khôi đã giành được những giải thưởng về nude trong năm như: Miss Nude Galaxy, Miss Nude Go-Go và Miss Nude Showstopper.

Các vị khách đặc biệt được mời bao gồm những ngôi sao đóng phim người lớn như Ron Jeremy, Stormy Daniels và David “Bud Bundy” Faustino.

9 địa điểm vô tư chiêm ngưỡng khỏa thân

7. Lễ hội Splash Mountain tại công viên Disneyland

Lễ hội này diễn ra từ tháng 6 đến tháng 9 ở Anaheim, California. Những du khách khi đến công viên Disneyland nếu muốn lưu giữ những hình ảnh như "tiên" của mình họ sẽ được chụp một vài bức ảnh cũng ở những khung cảnh hết sức rất "tiên".

Tất nhiên, trước khi chụp ảnh, những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể người đã được che đi.

Tại đây, ai cũng như ai và không người nào còn cảm thấy xấu hổ khi cơ thể nguyên thuỷ của mình phơi bày trước "bàn dân thiên hạ".

9 địa điểm vô tư chiêm ngưỡng khỏa thân

6. Ngày "khoe" ngực.

Lễ hội "khoe" ngực này diễn ra vào ngày 23/8/2009.

Duy nhất chỉ có ngày này mọi người mới thoải mái được thấy những nàng Eva thong thả dạo bước trên các tuyến đường với đôi gò bồng đảo mà không hề ngượng ngùng. Lễ hội này đã được Luật pháp đồng ý và bảo vệ.

9 địa điểm vô tư chiêm ngưỡng khỏa thân

5. Lễ hội Burning Man

Diễn ra từ 31/8 đến 7/9/2009 được tổ chức tại sa mạc Back Rock - bang Nevada Mỹ.

BurningMan là lễ hội được tổ chức thường niên và cũng là một dịp để gặp gỡ cộng đồng, tự thể hiện bản thân và tự tin nòi giống với tinh thần của nghi thức đốt những gốc cây lớn.

Nămngoái, đã có 50.000 thành viên tham gia lễ hội này. Việc cởi bỏ quần áo mang lại tinh thần tự do, thoải mái cho tất cả mọi người.

9 địa điểm vô tư chiêm ngưỡng khỏa thân

4. Câu lạc bộ khoả thân ở bể bơi

Mọingười khi đến Venus Pool Club tại cung điện Caesar sẽ không những được chứng kiến những cơ thể không mảnh vải che thân mà còn được "phơi bày" mình một cách thoải mái nhất mà không sợ phiền ai.

Làmột bể bơi thuộc Las Vegas, Nevada, Mỹ, bể bơi này còn có những dịch vụ phục vụ du khách như quán bar và nhưng dịch vụ hấp dẫn khác.

9 địa điểm vô tư chiêm ngưỡng khỏa thân

3. UCLA Undie Run

Mấynăm gần đây, phong trào lý thú mang tên "Undie Run" rộ lên tại khắp các trường Đại Học tại Hoa Kỳ, tiêu biểu nhất là tại tiểu bang Cali. Phong trào này mau chóng trở thành truyền thống không thể thiếu trong tuần Finals (lượt bài thi cuối cùng của mùa học).

Cứđến ngày được định sẵn, các sinh viên ùn ùn đổ đến nơi họp mặt trên sân trường, ví dụ như cột cờ hoặc hồ nước, khi đồng hồ điểm đúng nửa đêm thì tất cả hàng ngàn sinh viên đồng loạt trút hết quần áo xuống, chỉ để lại bộ đồ lót trên người và bắt đầu cuộc marathon rầm rộ quanh trường giữa tiếng hò reo.

Việchàng ngàn sinh viên "nổi loạn theo hệ thống" và tự lột xuống chỉ còn nội y, hò reo sảng khoái trong buổi marathon ngay trên sân trường tượng trưng cho việc "quẳng hết gánh nặng đi" và giải tỏa tất cả sức ép chồng chất của stress bấy lâu nay khi phải thức trắng đêm ôn bài.

9 địa điểm vô tư chiêm ngưỡng khỏa thân

2. Sự kiện thường niên Nude Bowling

Được tổ chức vào tháng 11 hàng năm bởi những thành viên của câu lạc bộ Sunchasers Travel Club (sunchaserstravelclub.com).

Nhữngthành viên này sẽ có một đêm chơi bowling trong tư thế khoả thân. Người muốn tham gia phải đăng ký trên trang web của câu lạc bộ.

Đêm khoả thân chơi bowling sẽ bao gồm một bữa ăn tối, đi bơi và những hoạt động giải trí khác.

9 địa điểm vô tư chiêm ngưỡng khỏa thân

1. Đạp xe khỏa thân quốc tế (World Naked Bike Ride)

Cuộcdiễu hành xe đạp khỏa thân thế giới được tổ chức để khuyến khích mọi người tại các thành phố trên khắp thế giới tôn vinh việc đi xe đạp cũng như tôn vinh cơ thể con người.

9 địa điểm vô tư chiêm ngưỡng khỏa thân

Cuộcdiễu hành cũng nhằm cho thấy sự nguy hiểm mà người đi các phương tiện có thể gặp phải, báo động mức ô nhiễm môi trường do khói xăng xe và kêu gọi mọi người giảm phụ thuộc vào dầu mỏ.

9 địa điểm vô tư chiêm ngưỡng khỏa thân

Sựkiện này được cho là mang tính hòa bình và hài hước. Các nhà tổ chức luôn khuyến khích những người tham gia nên mặc càng ít càng tốt để cảm thấy thoải mái.

9 địa điểm vô tư chiêm ngưỡng khỏa thân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét