Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

9 bông hồng lai quyến rũ

. Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

Mang trong mình dòng máu Á đông đằm thắm dịu dàng, hòa trộn với vẻ rực lửa trời Âu, các cô đào nóng bỏng như Maggie Q, Brenda Song luôn gây được ấn tượng không chỉ trên màn ảnh. Cùng chiêm ngưỡng sự quyến rũ của họ qua những hình ảnh trên AB.

Magie Q thừa hưởng dòng máu lai Á, Âu, bố người Mỹ gốc Phần Lan và Ailen, mẹ là người Việt Nam. Cô bắt đầu khởi nghiệp với vai trò là người mẫu tại Nhật Bản, Đài Loan và Hong Kong. Người đẹp cũng rất thành công trong nghiệp diễn xuất với các bộ phim như "Nhiệm vụ bất khả thi 3", "Sống còn"…

Người đẹp Brenda Song sinh tại Carmichael, California. Mẹ cô là người Mỹ gốc Thái Lan. Nữ diễn viên này nổi danh với vai London Tipton trong bộ phim "The Suite Life of Zach and Cody" của kênh Disney.

Jamie Chung sinh trưởng tại San Francisco, California. Cô đào 26 tuổi này có dòng máu lai Hàn Quốc và được phát hiện tài năng trên kênh MTV. Jamie Chung tham gia một số bộ phim như "Greek", "Bảy viên ngọc rồng"...

Julia Ling năm nay 26 tuổi, cô sinh ở nam California và khởi nghiệp với vai trò diễn viên. Cô hiện tham gia series phim hài "Chuck" với vai Anna Wu của đài NBC.

Devon Aki chào đời ở New York nhưng lớn lên ở California. Năm nay 26 tuổi, cô mang trong mình dòng máu Nhật Bản, Đức, Anh và bắt đầu là người mẫu từ năm 13 tuổi. Người đẹp này từng xuất hiện trong nhiều bộ phim như "2 Fast 2 Furious," "D.E.B.S.," "Sin City" and "War".

Kristin Kreuk sinh ở Vancouver, cha cô là người Hà Lan còn mẹ là người Trung Quốc. Sự nghiệp của nữ diễn viên này tỏa sáng với vai Chun Li trong "Street Fighter: The Legend of Chun Li".

Ngoài 30 nhưng Moon Bloodgood vẫn khiến không ít người phải ghen tị vì nhan sắc của mình. Sinh ra tại Hàn Quốc và mang trong mình dòng máu Hà Lan, Ailen và Hàn Quốc, cô lớn lên ở nam California và tham gia một số phim hành động như "Terminator Salvation" và "Street Fighter: The Legend of Chun Li". Cô được tạp chí People bình chọn là một trong những người đẹp nhất thế giới năm 2009.

Nữ diễn viên trẻ Kim Hidalgo là người Mỹ gốc Philippines, cô lớn lên ở Walnut Creek, California. Cô xuất hiện trong show "The New Adventures of Old Christine".

Vanessa Hudgens sinh trưởng ở Salinas, California, mẹ cô là người lai Philippines, Tây Ban Nha và Trung Quốc. Cô đào 20 tuổi này được biết đến qua vai Gabriella Montez trong series phim đình đám "High School Musical".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét